5 cách để giữ khách hàng trên website và giúp họ quay trở lại

  • Admin Góc nhỏ sinh viên | Thứ Ba, 08-08-2017, 16:56

  • Lượt xem: 302

Cách duy nhất để nhận được các chuyển đổi là mang khách hàng đến với trang web của bạn. Tuy nhiên, chìa khoá để thành công trong kinh doanh là giữ cho khách hàng cũ quay trở lại. Lưu lượng truy cập trở lại là một trong những yếu tố chính khiến Amazon và các doanh nghiệp lớn khác luôn thành công. Trang web thương mại điện tử có thể thành công vượt quá mong đợi nếu bạn có thể phát triển một nhóm khách hàng trung thành.

Tuy nhiên, để tìm ra và giữ được lòng trung thành của khách hàng trên website thì dễ nói hơn là thực hiện và dưới đây là một vài ý tưởng hay để bạn thực hiện điều đó cho mình.

 

1. Xây dựng thương hiệu tốt.

Xây dựng cho thương hiệu của bạn thật tốt.

 

Khách hàng không chỉ mua sản phẩm của bạn; Họ đang mua và tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu, thiết kế logo và các yếu tố khác rất quan trọng như thiết kế profile chuyên nghiệp cũng giúp họ nhận thức được thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động như một thực thể đơn lẻ, từ cách diễn đạt đến hình ảnh để xử lý sự cố.

 

2. Tạo giao dịch mượt mà.

Người dùng ngày nay một phần đã chuyển sang thương mại điện tử bởi vì nó rất dễ dàng mua hàng và thanh toán. Nếu bạn không làm cho nó dễ dàng, họ sẽ đi qua trang web khác và bạn sẽ mất khách hàng. Làm cho việc tìm kiếm dễ dàng và đảm bảo rằng các kết quả tìm kiếm hấp dẫn và dễ hiểu đối với người xem. Ngoài ra, cách tổ chức trang web của bạn thành nhiều loại để giúp tìm kiếm một cách đơn giản hơn. Hãy tưởng tượng nếu bạn bước vào một cửa hàng thời trang trực tuyến và bạn không thể tìm ra các sản phẩm ứng ý trong đó thì bạn sẽ như thế nào. Bạn sẽ không mua và khách hàng của bạn cũng sẽ không.

 

3. Ghi nhớ khách hàng của bạn.

 

Sử dụng cookie để lưu giữ thông tin khách hàng.

 

Sử dụng cookie và công nghệ khác để nhận ra và lưu giữ khách hàng. Điều này sẽ cho phép bạn đề xuất các sản phẩm mà họ có thể quan tâm. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng đăng nhập để lưu giữ thông tin cho khách hàng khi thực hiện thanh toán.

Cảnh báo: điều này có thể gây phiền nhiễu nếu nó bị quá tải, do đó hãy thử nghiệm để tìm ra giải pháp cân bằng nào làm việc tốt nhất cho trang web bạn.

 

4. Dễ dàng giải quyết các chính sách.

 

 

Hãy thông báo trước các mức phí vận chuyển và các chính sách hoàn trả trên website. Đừng ngại thực hiện một vài trường hợp ngoại lệ giúp tăng sự ủng hộ của khách hàng. Hầu hết mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và bằng lòng nghe theo chính sách của bạn trước khi họ trả tiền cho bạn.

 

5. Chấp nhận nhiều loại hình thanh toán.

 

Hình thức thanh toán online sẽ rất tiện lợi khi khách hàng thanh toán.

 

Nếu khách hàng phải sử dụng một phương thức thanh toán không quen thuộc hoặc quá phức tạp, họ sẽ không bao giờ quay trở lại trang web của bạn nữa. Hãy giúp khách hàng dễ dàng hơn bằng các thanh toán trực tuyến, thẻ tín dụng hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào khác trên thị trường hiện nay. Nghiên cứu để tìm ra cách thanh toán mà khách hàng của bạn thích và đảm bảo rằng đó là một lựa chọn phù hợp.

Viết Bởi

Nội dung mở chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về Website, SEO, Chuyên đề Marketing, Thủ thuật tin học...

Admin Góc nhỏ sinh viên

FP-FACEBOOK

Xem nhiều nhất

  • 6 mẹo thiết kế trang đích để tạo ra chuyển đổi tốt nhất

    Xem Chi Tiết
  • 3 tiêu chí đơn giản để giúp bạn thiết kế ra một giao diện website hoàn hảo

    Xem Chi Tiết
  • 5 nguyên tắc lựa chọn font chữ phải tuân theo

    Xem Chi Tiết
  • CSS, JS hay SMIL: Bạn nên sử dụng ngôn ngữ nào để làm website động?

    Xem Chi Tiết
  • 5 cách để giữ khách hàng trên website và giúp họ quay trở lại

    Xem Chi Tiết
  • Các xu hướng thiết kế website mới nhất năm 2016 & 2017

    Xem Chi Tiết