9 mẹo để đơn giản hóa biểu trưng của bạn

  • Admin Góc nhỏ sinh viên | Thứ Tư, 29-11-2017, 15:54

  • Lượt xem: 269

Dưới đây là một số gợi ý cơ bản để giữ cho các khái niệm về thiết kế logo của bạn trở nên sắc bén hơn hoặc để khám phá sự đơn giản hóa của một biểu trưng hiện có.

(1). Chọn một khái niệm quan trọng hoặc khía cạnh cho cá tính thương hiệu để giao tiếp.

(2). Logo của bạn có thể là hình ảnh trừu tượng, chứ không phải là chữ.

(3). Xoá các yếu tố đồ họa không cần thiết trên biểu trưng.

(4). Xoá hiệu ứng bóng, sắc độ, kết cấu, v.v...

(5). Thương hiệu có cần nhãn hiệu (biểu tượng, biểu trưng, v.v...) để có thể ghi nhớ?

Nếu tên thương hiệu, cách viết đủ rõ ràng, việc thêm một biểu tượng khác có thể không cần thiết. (Bạn nhìn thấy rất nhiều thương hiệu quốc gia và toàn cầu hiện tại đi theo hướng này, đánh dấu nhãn hiệu riêng biệt hoàn toàn.)

(6). Hạn chế số lượng phông chữ và chọn kiểu chữ mạnh mẽ hơn, khác biệt hơn.

Một cái gì đó có thể tự đứng vững (không có dấu hiệu) và có thể nhận biết đầy đủ nếu cần.

(7). Thử giới hạn số lượng màu của bạn.

Chỉ vì bạn có thể sử dụng không giới hạn số lượng màu trực tuyến, nên làm cho mẫu thiết kế logo thương hiệu trở nên phức tạp hơn. Một bảng màu hai hoặc ba màu không chỉ dễ dàng mở rộng qua các ứng dụng phi kỹ thuật số, nó có thể là một "chữ ký" màu sắc cụ thể, mà bạn có thể để lại dấu ấn trong tâm trí của người dùng.

(8). Biểu trưng có mạnh mẽ với màu đen và trắng như màu da không?

Đó là nền tảng. Nếu nó hoạt động tốt với màu đen và trắng, nó luôn luôn có thể làm việc tốt trên các màu sắc khác.

(9). Xem biểu trưng ở một quy mô nhỏ.

Liệu nó có dễ nhận dạng và dễ đọc? Nếu không, nó có thể quá phức tạp. Và hãy nhớ rằng, đơn giản không có nghĩa là nhàm chán. Đơn giản thực sự có thể rất năng động và có thể khám phá sự sáng tạo khác nhau và biến đổi phong cách xung quanh một dấu hiệu biểu tượng vững chắc, đẹp mà không thể nhầm lẫn và đánh dấu một thương hiệu bền vững.

Viết Bởi

Nội dung mở chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về Website, SEO, Chuyên đề Marketing, Thủ thuật tin học...

Admin Góc nhỏ sinh viên

FP-FACEBOOK

Xem nhiều nhất

  • 25 mẫu thiết kế logo đồ ăn - thức uống sáng tạo và ấn tượng

    Xem Chi Tiết
  • Làm thế nào sử dụng màu đỏ để thúc đẩy thương hiệu của bạn

    Xem Chi Tiết
  • Làm thế nào để bộ não của khách hàng nhớ logo của bạn?

    Xem Chi Tiết
  • Tổng quan về thiết kế, lịch sử và sự phát triển của logo Starbucks

    Xem Chi Tiết
  • Thuê nhà thiết kế đồ họa như thế nào để thiết lập sự nhận dạng cho doanh nghiệp của bạn?

    Xem Chi Tiết
  • Những thách thức của thiết kế logo trong thời đại kỷ nguyên số

    Xem Chi Tiết