Cách chọn tên cho doanh nghiệp nhỏ của bạn

  • Admin Góc nhỏ sinh viên | Thứ Ba, 04-07-2017, 17:54

  • Lượt xem: 323

Để chọn một cái tên phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Bạn cần phải có một cái gì đó hấp dẫn, có liên quan và độc đáo nhất. Bởi vì tên doanh nghiệp của bạn là để cho khách hàng biết đến bạn, điều quan trọng là nó phải được thể hiện tốt nhất có thể. Dưới đây là một vài nguyên tắc để quyết định xem tên doanh nghiệp nhỏ của bạn có phù hợp với bạn hay không?

Image By Internet

+ Liệu nó có tạo ra một hình ảnh tinh thần cho doanh nghiệp?

Tên doanh nghiệp tốt sẽ mang lại hình ảnh nhất định trong những người nghe chúng. Đây có thể là một phần quan trọng của cả thương hiệu doanh nghiệp nhỏ và thiết kế logo của bạn. Nó cũng sẽ làm cho tên của bạn đáng nhớ hơn.

+ Nó có phù hợp cho công việc của bạn?

Tên doanh nghiệp nhỏ tốt nhất cung cấp cho mọi người thông tin về làm việc của bạn và loại dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang cung cấp. Lý tưởng nhất là công việc của bạn sẽ thực sự là một phần trong cái tên. Ví dụ, một trung tâm võ thuật không nên có một cái tên thụ động, trong khi một nơi chăm sóc sức khỏe không nên có một cái tên quá hung hăng. Bạn sẽ cần suy nghĩ cẩn thận về thương hiệu kinh doanh của bạn để chọn một cái tên phù hợp.

+ Nó có đáng nhớ không?

Điều này chắc chắn không phải là một biện pháp khách quan, do đó bạn có thể phải yêu cầu người khác cho ý kiến . Mọi người có thể nhớ tên của bạn sau khi nghe nó lần đầu tiên. Điều này có nghĩa là nó không thể quá thông thường.

+ Nó có dễ dàng để đánh vần?

Khách hàng tiềm năng của bạn phải dễ dàng tìm thấy bạn trên internet và các cách viết khó chỉ làm cho điều này trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, lỗi chính tả sẽ can thiệp vào khả năng ghi nhớ cho các nhóm này. Đặc biệt tránh những lỗi chính tả có mục đích hoặc có lỗi - nó chỉ làm cho bạn trông không được chuyên nghiệp.

+ Tên doanh nghiệp có thể hiện tích cực?

Từ ngữ thường mang lại cảm xúc vượt quá định nghĩa thực tế của chúng. Tên doanh nghiệp của bạn cần có sự liên kết tích cực, đồng nhất với thương hiệu mà bạn đang cố gắng quảng bá. Điều này sẽ thay đổi tùy theo khách hàng mục tiêu, ngành kinh doanh và cộng đồng của bạn. Một lần nữa, điều quan trọng là hãy hỏi xung quanh để xem người khác nghĩ gì.

+ Nó có quá dài?

Tên doanh nghiệp hay thường rất ngắn, càng ngắn thì càng tốt. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để ghi nhớ trong khi cũng làm cho nó dễ dàng hơn để thiết kế logo, đầu thư và biển quảng cáo. Nếu đúng như vậy, hãy cân nhắc thêm một khẩu hiệu.

+ Nó có hợp thời không?

Bạn muốn có công việc kinh doanh ổn định trong nhiều thập kỷ, vậy tại sao bạn chọn một cái tên sẽ nghe trong vòng vài năm? Hãy suy nghĩ về lâu dài và chọn một cái tên sẽ chịu được sự kiểm tra của thời gian.

Viết Bởi

Nội dung mở chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về Website, SEO, Chuyên đề Marketing, Thủ thuật tin học...

Admin Góc nhỏ sinh viên

FP-FACEBOOK

Xem nhiều nhất

  • 25 mẫu thiết kế logo đồ ăn - thức uống sáng tạo và ấn tượng

    Xem Chi Tiết
  • Làm thế nào sử dụng màu đỏ để thúc đẩy thương hiệu của bạn

    Xem Chi Tiết
  • Làm thế nào để bộ não của khách hàng nhớ logo của bạn?

    Xem Chi Tiết
  • Tổng quan về thiết kế, lịch sử và sự phát triển của logo Starbucks

    Xem Chi Tiết
  • Thuê nhà thiết kế đồ họa như thế nào để thiết lập sự nhận dạng cho doanh nghiệp của bạn?

    Xem Chi Tiết
  • Những thách thức của thiết kế logo trong thời đại kỷ nguyên số

    Xem Chi Tiết