4 quy tắc dành cho trang web thương mại điện tử

  • Admin Góc nhỏ sinh viên | Thứ Hai, 07-08-2017, 17:38

  • Lượt xem: 646

Chúng tôi đã nhìn thấy các trang web thương mại điện tử được thiết kế kém đó là nguyên nhân vì sao khách hàng họ sợ những trang web này như vậy. Sau đây là 5 quy tắc sẽ đảm bảo làm cho trang web của bạn luôn thân thiện với khách hàng hơn, giúp tăng doanh thu hiệu quả.

 

Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những gì họ muốn.

Một chức năng tìm kiếm trực quan được thiết kế là điều cần thiết cho bất kỳ trang web nào. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những gì họ cần trên đó từ sản phẩm đến giá cả. Hơn nữa, các chức năng cho phép khách hàng sắp xếp theo nhiều phương pháp, chẳng hạn như giá cả, xếp hạng và danh sách sản phẩm mới nhấ... Điều này sẽ cho phép mọi người nhanh chóng tìm thấy những gì họ muốn và thực hiện mua hàng.

 

Cung cấp chi tiết về sản phẩm.

 

 

Bạn cần phải cung cấp tất cả các chi tiết cần thiết về các sản phẩm trong một nội dung bài viết hay cũng có thể là một thiết kế profle chuyên nghiệp. Viết chúng dưới dạng chi tiết nhất có thể; Hãy nhớ rằng, bạn đang cố gắng khuyến khích việc mua sắm, thúc đẩy doanh thu. Ngoài ra, hãy cung cấp rõ ràng về kích cỡ, kích thước, khối lượng... của mỗi mặt hàng mà bạn bán. Nhiều người họ thích "trải nghiệm" một món đồ trước khi mua; Nếu tạo cho họ cơ hội đó sẽ làm tăng cơ hội chuyển đổi thành khách hàng.

 

Hãy rõ ràng về giá cả.

 

Không có gì tồi tệ hơn là thích một món đồ mà bạn không thể mua được nó. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến thị trường thương mại điện tử. Sản phẩm rõ ràng về giá sẽ dễ dàng xác định vị trí và làm nổi bật bạn trong kết quả tìm kiếm, thậm chí là trong sự ưu tiên lựa chọn của khách hàng so với đối thủ cạnh tranh. Hiển thị trên trang bán hàng chi phí vận chuyển ước tính cho mặt hàng đó là gì để mọi người có thể chi tiêu nó.

 

Thông tin rõ ràng về quy trình thanh toán và giao hàng.

 

 

Cho mọi người biết khi nào họ nhận được đơn đặt hàng, lập hoá đơn và giao hàng. Có một số chương trình giúp dễ dàng tự động gửi một email mẫu ở mọi giai đoạn của quy trình. Không có điều gì tồi tệ hơn việc đặt hàng cái gì đó và không biết khi nào hoặc liệu nó sẽ đến thực sự hay không.

Thiết kế một trang web thương mại điện tử hiệu quả có nghĩa là cung cấp các công cụ cần thiết để làm cho trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn cho khách hàng. Những lựa chọn này có thể dễ dàng để thêm vào giai đoạn phát triển của website. Đừng đánh mất việc bán hàng với một trang web thương mại điện tử được thiết kế kém.

Xem thêm: Xu Hướng Màu Sắc Năm 2020: Classic Blue

Viết Bởi

Nội dung mở chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về Website, SEO, Chuyên đề Marketing, Thủ thuật tin học...

Admin Góc nhỏ sinh viên

FP-FACEBOOK

Xem nhiều nhất

  • 6 mẹo thiết kế trang đích để tạo ra chuyển đổi tốt nhất

    Xem Chi Tiết
  • 5 cách để giữ khách hàng trên website và giúp họ quay trở lại

    Xem Chi Tiết
  • 3 tiêu chí đơn giản để giúp bạn thiết kế ra một giao diện website hoàn hảo

    Xem Chi Tiết
  • 5 nguyên tắc lựa chọn font chữ phải tuân theo

    Xem Chi Tiết
  • CSS, JS hay SMIL: Bạn nên sử dụng ngôn ngữ nào để làm website động?

    Xem Chi Tiết
  • 4 quy tắc dành cho trang web thương mại điện tử

    Xem Chi Tiết